A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Công tác bồi dưỡng đội ngũ, phát triển Đảng viên mới luôn được chi bộ trường mầm non Nắng Mai coi là một nhiệm vụ chính trị quan trọng và quan tâm hàng đầu. Trong thời gian qua chi bộ đã cùng với các đoàn thể trong nhà trường, phát hiện, bồi dưỡng và dìu dắt quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Thực hiện theo quyết định của Quận ủy Hoàn Kiếm, được sự đồng ý của Đảng ủy phường Đồng Xuân, sáng ngày 08/8/2019, chi bộ Trường mầm non Nắng Mai đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Tạ Thị Minh Huế. 

 

Công tác bồi dưỡng đội ngũ, phát triển Đảng viên mới luôn được chi bộ trường mầm non Nắng Mai coi là một nhiệm vụ chính trị quan trọng và quan tâm hàng đầu. Trong thời gian qua chi bộ đã cùng với các đoàn thể trong nhà trường, phát hiện, bồi dưỡng và dìu dắt quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Thực hiện theo quyết định của Quận ủy Hoàn Kiếm, được sự đồng ý của Đảng ủy phường Đồng Xuân, sáng ngày 08/8/2019, chi bộ Trường mầm non Nắng Mai đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Tạ Thị Minh Huế. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Trường Sơn- Thường trực Đảng ủy Phường Đồng Xuân, đồng chí Nguyễn Thùy Linh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí Đảng viên, các quần chúng ưu tú trường mầm non Nắng Mai Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Trần Trường Sơn – Thường trực Đảng ủy Phường Đồng Xuân đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Tạ Thị Minh Huế sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thùy Linh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã xác định rõ các nhiệm vụ của người Đảng viên, phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Tạ Thị Minh Huế trong thời gian thử thách 12 tháng, nâng số đảng viên trong chi bộ là 10 đồng chí và tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch của chi bộ đã đề ra năm 2019 trong công tác phát triển Đảng. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp Đảng viên:

 

Chào cờ

 

 

 

 

Đồng chí: Trần Trường Sơn - Thường trực Đảng ủy Phường Đồng Xuân trao quyết định kết nạp Đảng

 

Đồng chí:Tạ Thị Minh Huế đọc lời tuyên thệ

 

Đ/c:Nguyễn Thùy Linh - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường xác định rõ các nhiệm vụ của người Đảng viên, phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới

 

 

 

Các đồng chí Đảng viên và quần chúng ưu tú chúc mừng Đ/c Đảng viên mới

 

Tin bài: Trường Mầm non Nắng mai


Tác giả: Trường Mầm non Nắng Mai
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 803
Tháng 04 : 10.365